Trung Tâm Mua Sắm Online ALÔ GIAO HÀNG

Đăng nhập | Đăng ký Thành viên

Hotline công ty alô giao hàng Giỏ hàng

Tuyển nhân viên kinh doanh alo giao hang

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Yêu cầu:

- Biết sử dụng máy vi tính, email marketing

- Trung thực, chịu khó học hỏi

- Có kinh nghiệm quảng cáo tiếp thị bán hàng online

- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại.

- Làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, hoặc làm việc ngoài giờ

Quyền lợi:

- Được thử việc 2 tháng và đào tạo nghiệp vụ bán hàng tại công ty.

- Được hưởng 80% mức lương cơ bản.

- Có điều kiện kiếm thêm thu nhập tốt.

- Được hưởng chế độ lương, ngày nghỉ, lễ tết  theo luật lao động nhà nước Việt Nam

- Được học hỏi nhiều kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động có điều kiện tốt phát triển bản thân theo xu hướng marketing online

Lương: Thỏa thuận

Hồ sơ xin việt gồm có:

- 2 ảnh 4 x 6

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của cơ quan địa phương)

- Bản sao bằng cấp (nếu có)

Thời gian nhận hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 1 tháng 3 năm 2014 đến ngày 25 tháng 3 năm 2014

- Nộp hồ sơ qua email: alogiaohang.vn@gmail.com

(Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ qua email và gọi phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu).

 

Lên Trên! Xuống Dưới!